Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Anh không cưới cũng chẳng từ bỏ khi biết tôi có thai

Tôi là người phụ nữ có chồng và hai con, vì mâu thuẫn mà chúng tôi ly dị. Tôi làm hồ sơ và đi học trung cấp sư phạm, do điều kiện kinh tế không có, tôi phải tự đi học và kiếm tiền trang trải. Không còn mẹ nên tôi không biết gửi con cho ai, đành để lại cho ba cháu nuôi. Trong quá trình đi học tôi vừa đi học vừa chạy bàn quán nhậu lấy tiền trang trải học hành, cuối cùng ông trời cũng không phụ, tôi đã ra trường đi dạy và chính thức vô biên chế. Công việc ổn định, tôi thuyết phục gia đình chồng cho nhận con về nuôi nhưng không được.

Lúc đi học tôi quen một người đàn ông nhỏ hơn ba tuổi, chưa có gia đình, lúc đầu nghĩ quen cho vui, quên đi quá khứ đau buồn, sau một thời gian lại thấy thương anh thật lòng. Anh làm thị trường, trong thời gian quen tôi anh còn lên mạng tán tỉnh đủ người, thậm chí còn gửi hình sex cho người ta nữa. Tôi biết và có nói chuyện này với anh nhưng anh coi lời nói của tôi chẳng có trọng lượng gì. Thậm chí đêm anh vẫn chát với gái dù tôi nằm bên cạnh. Chúng tôi nhiều lần chia tay rồi quay lại bởi tôi quá yêu anh nên đành nhắm mắt cho qua.

Đến ngày hôm nay tôi đã có thai được gần bảy tháng (con gái), lúc đầu mới biết có thai anh kêu tôi đi bỏ. Tôi cương quyết không, nói nếu anh không thương giọt máu do mình tạo nên thì anh cứ đi, không cần phải có trách nhiệm, nghe thế anh không bảo tôi bỏ thai nữa. Trong thời gian này anh vẫn nhắn tin và hẹn hò với các cô gái, còn cài mật khẩu điện thoại, tin nhắn. Thai càng ngày càng to mà mỗi lần tôi với anh va chạm là anh bỏ đi chơi mấy ngày không về, để mặc tôi ở nhà đêm hôm với cái bụng bầu to đùng.

Nhiều lúc tôi hỏi giờ anh tính thế nào. Anh kêu để lo cho tôi sinh xong rồi sẽ bỏ mẹ con tôi, còn con thì lấy họ mẹ. Tôi nói nếu anh nói thế thì có thể ra đi ngay bây giờ cũng được, anh nghe và im lặng. Anh làm tôi tổn thương nhiều, tôi rơi cạn nước mắt vì anh rồi. Vừa rồi thấy anh mua bao cao su, tôi hỏi để làm gì anh lại nạt nộ, tôi chỉ biết khóc. Chắc có lẽ anh đã có người khác bên ngoài nên mới đối xử với tôi như vậy.

Có lẽ vì quá thương anh nên anh xem tôi không ra gì. Trước sau gì anh cũng bỏ mẹ con tôi ra đi. Việc tôi có thai anh cũng giấu không cho anh chị của anh biết. Giờ tôi nhắm mắt để cho anh làm gì thì làm rồi chờ đến ngày sinh con hay dứt khoát luôn rồi tự mình xoay sở đây? Tôi rất muốn con mình đầy đủ cả cha lẫn mẹ để lớn lên cháu không tự ti với bạn bè nhưng trong hoàn cảnh này tôi chẳng biết phải làm sao. Mong mọi người cho tôi lời khuyên.

Theo VnExpress

Cáo chung của vi khuẩn kháng thuốcCáo chung của vi khuẩn kháng thuốcDomperidon và lưu ý tuyệt đối khi sử dụngDomperidon và lưu ý tuyệt đối khi sử dụng5 chất quan trọng bảo vệ sức khỏe phụ nữ5 chất quan trọng bảo vệ sức khỏe phụ nữ

 

(Vnexpress)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét