Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chồng thà bỏ vợ chứ không bỏ `em gái nuôi`

Tôi là một cô gái miền Nam. Cuộc đời tôi gặp rất nhiều phong ba bão tố nhưng sức mạnh của tình yêu giúp tôi vược qua khó khăn của cuộc đời. Lần đầu tiên gặp anh tôi lúng túng không biết diễn tả cảm xúc thế nào. Rồi thời gian cứ trôi cứ trôi, thoáng đó mà đã 6 năm anh và tôi cứ quấn quít bên nhau, trao cho nhau những tinh cảm chân thật. Anh hỏi tôi có đồng ý làm vợ anh không? Tôi ngập ngừng và đã suy nghĩ rất nhiều và trả lời câu hỏi của anh. Anh đã kể tôi nghe tiểu sử cuộc đời anh, đã quen và yêu bao nhiêu người... Tôi rất mến anh vì tính thật thà không giả dối.

Cho đến năm 2013 tôi và anh tổ chức đám cưới. Một đám cưới không hề có niềm vui. Khi tôi nhận ra sự thật thi đã quá muộn màng. Tôi nhớ anh bảo rằng đời này kiếp này chỉ yêu mình tôi, lời hứa ngày nào vẫn còn nơi đây vậy mà.

Trong khi tôi tất bật với công việc để lo cho gia đình thì anh lại mải mê lên mạng kiếm gái để nhắn tin, trò chuyện. Tôi còn sống sờ sờ đây mà anh chẳng xem tôi ra gì cả. Tình yêu của tôi trao anh là một lòng một dạ, còn anh trao cho tôi toàn trái đắng.

couple10-5722-1422936316.jpg

Ảnh minh họa.

Lẽ ra trước đây tôi nên suy nghĩ kỹ, cân nhắc hơn khi vội vàng đồng ý làm vợ anh. Tại anh ép buộc tôi, chứ thật lòng mà nói tôi chưa muốn tiến đến hôn nhân. Thời gian này, tôi vô tình phát hiện ra anh thường xuyên nhắn tin thân thiết với một người gọi là em gái nuôi. Hai người nhắn tin, nói chuyện rất tình cảm thậm chí còn hơn cả vợ chồng tôi.

Đi đám ở đâu thì hai người đều đi chung, làm gì cũng có nhau. Họ còn "thân thiết" đến nỗi tôi không thể nào ngờ. Gia đình cô ta cũng chẳng hạnh phúc gì, chồng theo vợ bé vì thế nên cô ấy đi cướp chồng của tôi chăng? Nhiều khi tôi nghĩ không biết cô ấy có thấy xấu hổ không?

Về phần tôi vì còn thương chồng nên cố gắng sống trong im lặng. Nhưng nhiều khi tôi vẫn dằn vặt anh. Anh bảo rằng tôi ràng buộc chồng, bảo tôi là thà bỏ vợ chứ không bỏ em gái nuôi. Tôi làm gi anh cũng cấm cản, còn anh thì muốn làm gì làm không ai được quyền nói.

Nước mắt cứ rơi hoài mấy ngày nay, có lúc tôi tuyệt vọng và muốn bỏ cuộc, bởi níu kéo nữa chắc gì tôi hạnh phúc. Tôi có nên ly dị với anh không?

 

Cách thưởng thức các thực phẩm "không nên ăn" một cách an toànCách thưởng thức các thực phẩm `không nên ăn` một cách an toànCà chua rất tốt cho sức khỏeCà chua rất tốt cho sức khỏeBí tiểu sau sinhBí tiểu sau sinh

 

u.

(Theo Ngôi sao)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét